need help?

By MSnhung11, in Arkham Horror Second Edition

Lượn một vòng quanh thị trường sản phẩm tắm trắng, hóng hớt thêm một ít kinh nghiệm từ những người đi trước, cảm giác bao trùm là... “hoa mắt”. Hoa mắt vì nguyên liệu tắm trắng “đa dạng quá”, vì cách thức “phong phú quá” và giá cả thì dao động từ “trên trời” xuống “là là mặt đất”. Cụ thể, bột cám gạo dưỡng da, tắm trắng: 30.000đ/bịch (mua 3 tặng 1), thảo dược tắm trắng (được quảng cáo là: không hóa chất, sản xuất tại Nhật Bản): 85.000-160.000đ/gói tùy loại, rồi tắm trắng bằng đông dược, bằng mỹ phẩm... bấm mí hàn quốc

Đa dạng nhất cả về chủng loại lẫn giá thành phải kể đến các loại mỹ phẩm tắm trắng. Kem lột lạnh trắng da không có nguồn gốc, giá siêu rẻ từ 10.000-30.000đ/lọ; Bộ ba sản phẩm tắm trắng ba công dụng: tẩy da chết toàn thân, ủ trắng da, dưỡng thể: 900.000 đ/bộ; Kem bôi làm trắng toàn thân “gia truyền” trắng hồng sau hai tuần: 900.000đ/hộp... Chưa kể đến, ngoài việc tự tắm trắng tại nhà, nếu có nhu cầu, các chuyên viên của thẩm mỹ viện sẵn sàng đến tận nhà tắm trắng cho bạn với cái giá “không rẻ chút nào” (khoảng 650.000đ/lần).

tắm trắng

Giá cả đã rõ nhưng hiệu quả thì chưa thể kiểm chứng nên việc các nữ thượng đế lâm vào “mê hồn trận” của thị trường sản phẩm tắm trắng cũng là điều dễ hiểu.

trị nám

Edited by MSnhung11

As you said, no. Investigators are in no neighborhood when resolving Final Battle